Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chi Hội Khuyến học thôn Ngọc Diêm 1 tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học – khuyến tài năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Sáng ngày 19/12/2023, tại Nhà Văn hóa thôn Ngọc Diêm 1 chi Hội  Khuyến học tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học – khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự hội nghị có đồng chí Bùi Minh Phúc, Chủ tịch Hội Khuyến học -Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng xã, các đồng chí chi hội trưởng các đoàn thể trong thôn và 69 hội viên Hội khuyến học trong toàn thôn.

Ông Nguyễn Hy Vọng – Chi Hội trưởng chi hội Khuyến học thôn Ngọc Diêm 1 báo cáo tại hội nghị.

Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, xong được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong thôn, sự đồng hành của các nhà tài trợ, sự tâm huyết, trách nhiệm cao của Ban chấp hành chi hội khuyến học, công tác khuyến học, khuyến tài thôn Ngọc Diêm1 đã đạt được những kết quả toàn diện. Chi Hội Khuyến học đã tham mưu cho chi ủy về công tác khuyến học, khuyến tài; đẩy manh công tác tuyên truyền trên đài truyền thanh thôn, trong các hội nghị… về công tác khuyến học, những tấm gương người tốt, việc tốt về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Công tác xây dựng tổ chức hội được phát triển mạnh mẽ, hiện nay toàn thôn có 69 hội viên Hội Khuyến, công tác xây dựng quỹ hội đến nay có 57.202.000đ, năm hộc 2022 – 2023 có 134 học sinh đạt thành tích cao trong học tập, chi hội đã tham mưu kịp thời cho chi ủy khen thưởng số tiền 9.730.000đ.

Đội văn nghệ chi Hội khuyến học thôn Ngọc Diêm 1 chúc mừng  hội nghị

Các đại biểu phát biểu ý kiền tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Minh Phúc - Chủ tịch Hội khuyến học xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả chi Hội khuyến học thôn Ngọc Diêm 1 đạt được trong năm qua. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí yêu cầu Ban chấp hành chi hội cần  tăng cường tham mưu cho chi ủy đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Tiếp tục "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Chi Hội khuyến học cần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng củng cố tổ chức hội vững mạnh. Chủ động phối hợp với các chi hội trong thôn mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động khuyến học, khuyến tài, gắn kết với các cuộc vận động các cấp ngành phát động./.

Tin: Văn hóa thông tin truyền thông xã!