Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Quảng Chính tổ chức kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịpTết Trung thu năm 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 202/UBND-NN ngày 28/8/2023 của UBND huyện Quảng Xương V/v tăng cường công tác kiểm tra liên ngành về ATTP Trong tết Trung thu năm 2023.

Thực hiện kế hoạch số 01/KH- BCĐ ngày 04/01/2023 của BCĐ vệ sinh ATTP xã Quảng Chính về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn xã Quảng Chính trong năm 2023.

Để đảm bảo tết Trung thu vui vẻ, an toàn sức khỏe cho mọi gia đình trên địa bàn. UBND xã Quảng Chính đã xây dựng kế hoạch kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2023. Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn kịp thời việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, hạn chế ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung Thu năm 2023.

Đài truyền thanh xã, thôn tăng thời lượng phát thanh, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân.

Đẩy mạnh công tác kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Tăng cường vai trò giám sát của Ban chỉ đạo, của các thôn và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Tăng cường kiểm tra để phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm.

Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn xã Quảng Chính.

 

Tin: Văn hóa thông tin xã!