Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Đoàn đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Chính tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại di tích lịch sử Cách Mạng cây đa Làng Si và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của xã.

Đoàn đại biểu của xã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

 Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Hoàng Trọng Hạnh - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Nguyễn Đức Khoa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Lê Đình Thạch Phó Bí - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã; bí thư trưởng thôn các thôn trong xã...

Đồng chí: Hoàng Trọng Hạnh - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã báo công trước hương linh các anh hùng liệt sĩ.

 

Với truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", ngoài chính sách của Nhà nước, thời gian qua, các cấp, các ngành, tổ chức hội, đoàn thể, các doanh nghiệp và người dân xã Quảng Chính đã có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách. Nhờ đó, các đối tượng người có công trong xã đều đã có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình tại khu dân cư.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và dân trong xã, đồng chí: Hoàng Trọng Hạnh - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã báo công trước hương linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo xã đã đặt vòng hoa và kính cẩn dâng hương, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Chính đối với công lao to lớn của những người con ưu tú quê hương Quảng Chính đã chiến đấu và anh dũng hi sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự trường tồn, phát triển của dân tộc, vì tương lai tươi sáng của các thế hệ con người Việt Nam. Các đồng chí lãnh đạo xã nguyện tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, chung sức, nỗ lực xây dựng quê hương Quảng Chính ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Vòng hoa của Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Chính mang dòng chữ: "Đảng bộ và Nhân dân xã Quảng Chính đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ". 

Tin: Văn hóa thông tin xã!