Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
THẢM NHỰA, NÂNG CẤP ĐƯỜNG GIAO THÔNG GÓP PHẦN ĐƯA TIÊU CHÍ GIAO THÔNG ĐẠT KIỂU MẪU

Xác định đầu tư mở rộng giao thông nông thôn là mở đường cho phát triển, thời gian qua trên địa bàn xã Quảng Chính những tuyến đường giao thông nông thôn được bê tông hóa, nhựa hóa và đạt tiêu chí sáng, xanh, sạch, đẹp đang dần hiện hữu... Kết quả này đã góp phần quan trọng vào chặng đường xây dựng nông thôn mới nâng cao cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trong xã.

Phát triển hạ tầng giao thông nông thôn là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ là “đòn bẩy” thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân ở địa phương. Thời gian qua xã Quảng Chính đã tập trung nhựa hóa 5/6 thôn trong xã, các tuyến đường giao thông nông thôn kết nối với các trục liên xã, liên huyện và Quốc lộ IA tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Đồng thời, góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

 

Đường giao thông nông thôn Thôn Ngọc Diêm 2: Chiều dài tuyến đường L=928,23 m; Chiều dài rãnh thoát nước 2 bên: L=1.010m

đang được thảm nhựa và đưa vào sử dụng.

 

Việc triển khai, thực hiện Đề án nhựa hóa giao thông nông thôn theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, cùng công tác tuyên truyền được thực hiện hiệu quả, giúp người dân hiểu rõ được tầm quan trọng của việc mở rộng đường giao thông nông thôn, nhờ đó được người dân đồng thuận hiến đất, đóng góp kinh phí để thực hiện công trình.

Tin: Văn hóa thông tin xã!