Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
KHỞI SẮC GIAO THÔNG NÔNG THÔN TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI Ở XÃ QUẢNG CHÍNH HUYỆN QUẢNG XƯƠNG!

Phát triển kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 Để thực hiện được điều này, nông thôn cần phải phát triển toàn diện theo hướng nông thôn mới, trong đó hệ thống giao thông nông thôn là một bộ phận không thể thiếu, nó vừa là điều kiện, tiền đề, vừa mang tính chiến lược lâu dài để nâng cao đời sống cho người dân nông thôn.
Trước những yêu cầu đó, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Chính đã không ngừng quan tâm huy động các nguồn lực để đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, trọng tâm là xây dựng giao thông nông thôn đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới của huyện Quảng Xương.
Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở,  xã Quảng Chính đã huy động mọi nguồn lực xã hội tham gia xây dựng nông thôn mới, trong đó hạ tầng giao thông luôn được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, đường làm đến đâu, nhân dân hiến đất, hiến công, đóng góp tiền của đến đó. Chỉ riêng từ đầu năm 2022 đến nay xã đã và đang làm mới 6,7km đường Bê tông asphalt gồm 06 tuyến đường ở 6 thôn, đến nay đã thảm được 03 tuyến với tổng chiều dài 3km Bê tông asphalt đạt 95% tuyến đường đạt chuẩn.

 

Kết cấu hạ tầng giao thông từng bước được hoàn thiện đã và đang giúp người dân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ở xã Quảng Chính huyện Quảng Xương thuận lợi hơn trong giao thương, mở rộng, phát triển sản xuất kinh doanh, tạo nên sự  khởi sắc ở các làng quê.
Tin: Văn hóa thông tin xã!