Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đoàn lãnh đạo xã Quảng Chính thăm, chúc tết, động viên các doanh nghiệp, mô hình sản xuất nông nghiệp nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023 trên địa bàn xã.

Vừa qua, ông Hoàng Trọng Hạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; ông Lê Đình Thạch – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các ban ngành, đoàn thể, cán bộ chuyên môn của xã đã đến chúc tết, động viên, thăm quan các doanh nghiệp, các mô hình kinh tế sản xuất nông nghiệp nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023 trên địa bàn xã.

Đoàn thăm quan Công ty TNHH may Joy thôn Ngọc Diêm 1

Đoàn thăm quan Công ty TNHH may Phúc Oanh thôn Ngọc Diêm 1.

Đoàn đã đi thăm quan mô hình trồng nấm Bào Ngư theo mô hình khép kín trong nhà  tại gia đình đoàn viên Phạm Văn Thượng tại thôn Đại Đồng.

Đoàn cũng đến thăm mô hình nuôi gà thương phẩm tại trang trại của gia đình anh Ngọc Khánh tại thôn Ngọc Diêm 1.

Đoàn thăm quan mô hình trồng cây hoa đào phai tại thôn Phú Lương.

Đoàn thăm quan mô hình trồng cây thuốc lào tại thôn Thanh Xuân.

Đoàn thăm quan mô hình nuôi cá Đù Đỏ tại thôn Chính Đa.

 

Tại các mô hình đến thăm, ông Hoàng Trọng Hạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận những chia sẻ về những khó khăn trong quá trình sản xuất, chăn nuôi cũng như tâm tư nguyên vọng, mong muốn của doanh nghiệp và bà con nông dân về sự quan tâm, hỗ trợ hướng phát triển, nâng cao hiệu quả sản xuất, chăn nuôi, mở rộng quy mô trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng động viên khuyến khích bà con tiếp tục thi đua lao động, sản xuất; chỉ đạo lãnh đạo địa phương và các ngành chuyên môn của xã xem xét, nhân rộng mô hình, định hướng phát triển và xây dựng chuỗi liên kết nâng cao hiệu quả sản xuất và giá trị sản phẩm, tăng nguồn thu nhập cho bà con nông dân. Yêu cầu lãnh đạo địa phương cũng như các ngành chuyên môn của xã, xem xét, bình chọn, đưa các mô hình này làm mô hình điểm và hướng tới các sản phẩm OCOP của địa phương…

Tin: Văn hóa thông tin xã!